Thiên An trúng thầu gói phần mềm quản lý đào tạo

15/06/2017 1:42 CH
Giải pháp Quản lý đào tạo theo học chế Tín chỉ UniSoft là sản phẩm của Thiên An có mặt trên thị trường từ 10 năm nay. Kể từ khi ra đời cho đến nay, UniSoft liên tục được đầu tư phát triển để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của các Trường Đại học, Cao đẳng, THCN trong lĩnh vực quản lý đào tạo. Qua hàng loạt dự án được triển khai thành công, UniSoft đã khẳng định được thương hiệu và tính chuyên nghiệp đối với khách hàng là các Đại học lớn tại Việt Nam.

Giải pháp UniSoft đáp ứng toàn diện mọi yêu cầu quản lý cho các trường Đại học, Cao đẳng thuộc các ngành khác nhau, trong đó có ĐH Ngoại thương, ĐH Sư phạm Hà nội 1, Học viện Tài chính, Đại học Dược Hà nội, ĐH Sư phạm Hà nội 2…

Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tỉnh Bắc Ninh 55 năm xây dựng và phát triển (16/2/1957-16/2/2012)
Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, 55 năm qua, Trường Chính trị Nguyễn Văn Cừ tiền thân là Trường Đảng tỉnh Bắc Ninh được thành lập ngày 16 tháng 02 năm 1957. Do yêu cầu của từng giai đoạn lịch sử, Trường có những thay đổi về tổ chức và tên gọi khác nhau. Tháng 01 năm 1963, Trường Đảng tỉnh Bắc Ninh và Trường Đảng tỉnh Bắc Giang hợp nhất thành Trường Đảng tỉnh Hà Bắc. Ngày 05 tháng 12 năm 1973, Trường được vinh dự mang tên đồng chí Nguyễn Văn Cừ - Tổng Bí thư của Đảng. Đến ngày 01 tháng 4 năm 1993, trường Hành chính Hà Bắc (thuộc Ban Tổ chức chính quyền) và khoa Bồi dưỡng lý luận chính trị (thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) được sáp nhập vào Trường Đảng Nguyễn Văn Cừ, trở thành Trường Đào tạo - Bồi dưỡng cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Hà Bắc.